trung tam bao hanh tivi hung yen

trung tam bao hanh tivi hung yen
Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại hà nội

Sửa chữa tivi Toshiba tại Hà Nội

Sửa chữa tivi Toshiba tại Hà Nội
Sửa chữa tivi Toshiba tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành sửa chữa toshiba tại hưng yên

Trung tâm bảo hành sửa chữa toshiba tại hưng yên
Trung tâm bảo hành sửa chữa toshiba tại hưng yên

Sửa chữa tivi toshiba tại hưng yên

Sửa chữa tivi toshiba tại hưng yên
Sửa chữa tivi toshiba tại hưng yên

Những ưu điểm của tivi Toshiba và phương pháp bảo hành

Ti vi Toshiba là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, tại thị trường Việt Nam, ti vi Toshiba được khá nhiều gia đình lựa chọn bởi tính năng ưu việt, âm thanh hình ảnh chân thực và sống động. Sử dụng ti vi Toshiba cho bạn những trải nghiệm phim ảnh hoàn toàn mới mẻ và thích thú như ở rạp chiếu. Những dòng sản phẩm của Toshiba đều rất chú trọng vào nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh, hiện nay có hai dòng tivi Toshiba hiện đại cho bạn những trải nghiệm khác nhau, bạn có thể tìm hiểu về những thông tin và Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội cung cấp để có sự lựa chọn cho riêng mình.  
trung tam bao hanh ti vi Toshiba tai HaNoi16 Những ưu điểm của tivi Toshiba và phương pháp bảo hành
Những ưu điểm của dòng sản phẩm tivi Toshiba
GIỚI THIỆU VỀ DÒNG TOSHIBA POWER TV

Công nghệ tái tạo hình ảnh đỉnh cao

Regza engine là hệ thống vi mạch xử lý hình ảnh được phát triển trên nền tảng công nghệ bán dẫn tiên tiến của Toshiba. Công nghệ này cho phép tái tạo hình ảnh với độ phân giải cao bằng cách ứng dụng các phép tính phức hợp nhằm tăng cường tối đa các tín hiệu đầu vào, cho hình ảnh chất lượng vượt trội.

Tăng cường tối đa độ nhạy sóng 

Cải thiện triệt để độ nhạy sóng ở những khu vực có tín hiệu sóng yếu, cho hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp

Hình ảnh sáng đẹp và mịn màng 

Loại bỏ hiện tượng nhiễu hình suốt quá trình truyền sóng, mang đến hình ảnh sáng đẹp mịn màng mọi lúc mọi nơi.

Độ tương phản tối ưu mà vẫn giữ màu sắc nguyên bản 

Khi điều chỉnh độ tương phản hình ảnh, các màu sắc nguyên bản cũng đồng thời bị ảnh hưởng. Các điều chỉnh độ tương phản có thể khiến màu sắc trở nên quá tối hoặc quá sáng. Tính năng Contrast Booster, quy trình xử lý độ chói và sắc độ phức hợp, có khả năng lựa chọn màu sắc tối ưu trên thang độ tương phản mà không gây ảnh hưởng đến các màu sắc nguyên bản.
Tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn.
trung tam bao hanh ti vi Toshiba tai HaNoi13 Những ưu điểm của tivi Toshiba và phương pháp bảo hành
Hình ảnh Sắc nét của sản phẩm tivi Toshiba
Trung tâm bảo hành ti vi Toshiba tại Hà Nội giới thiệu ưu điểm của sản phẩm Tivi Toshiba PRO THEATRE

Tối ưu chất lượng hình ảnh, cho cảnh phim hiển thị tuyệt vời nhất

Tính năng Auto View thông minh tự động điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ màu, ánh sáng đèn nền theo ánh sáng môi trường xung quanh cho bạn tận hưởng ngay tại nhà những thước phim sắc nét, sống động vốn chỉ có tại rạp chiếu phim!

Sắc nét trong từng cảnh phim

Tính năng tăng cường độ chi tiết hình ảnh Detail Booster tái tạo chuẩn xác chi tiết bề mặt cho phép người xem tận hưởng hình ảnh tuyệt mỹ và sắc nét. Đồng thời loại bỏ hiện tượng viền răng cưa khi hiển thị chữ và đường viền hình ảnh nhờ vào phương thức tái tạo hình ảnh tối ưu.
 ==> Có thể bạn đang quan tâm đến địa điểm bảo hành: Địa điểm bảo hành Tivi Toshiba

Trải nghiệm những thước phim sáng đẹp tối ưu

Với công nghệ độc quyền của Toshiba – hệ thống đèn Turbo LED được tăng cường ở trung tâm màn hình – giúp tivi Toshiba hiển thị màu sắc với độ tương phản sắc nét vượt trội, cho chất lượng hình ảnh sáng đẹp hơn đến 50%* và sống động, rõ nét từng chi tiết ngay cả trong những cảnh phim tối. Ngoài ra, tivi vẫn đảm bảo tiết kiệm điện nhờ tính năng “tùy chỉnh” thông minh phù hợp với sở thích của người xem

Chất lượng hình ảnh phim sáng đẹp và mịn màng

Hình ảnh có thể bị nhiễu khi tín hiệu sóng yếu. Toshiba mang đến giải pháp đôi với Auto Signal Booster giúp khuyếch đại tín hiệu sóng, trong khi Auto Clean 2 giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu sóng đối với cả hình ảnh HD lẫn SD, cho chất lượng hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp.

Thế giới giải trí trên tivi

Thưởng thức hàng trăm ngàn nội dung phong phú trên Youtube thông qua nền tảng TV được thiết kế đặc biệt giúp bạn dễ dàng thao tác trên TV. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng ứng dụng Youtube Send-to-TV ngay trên điện thoại, hoặc máy tính bảng, thật nhanh và dễ dàng.

danh sach cac trung tam bao hanh tivi toshiba tai ha noi Những ưu điểm của tivi Toshiba và phương pháp bảo hành
Danh Sách Trung Tâm Bảo Hành TIIVI TOSHIBA tại Hà NỘi

Chia sẻ nội dung điện thoại ngay trên màn hình lớn

Screen Mirroring là công nghệ truyền phát không dây mới của Wi-fi Alliance cho phép bạn thỏa sức chia sẻ ảnh chụp hay video trong điện thoại và máy tính bảng ngay trên màn hình lớn của tivi mà không cần dùng đến bộ thu phát wifi hay cáp nối.

Âm trầm rõ hơn và sâu hơn

Tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn.

Kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh

Không giống như phương pháp nén toàn bộ các tần số âm thanh làm giảm công suất âm thanh phát ra, Audio Distortion Control không những giúp triệt tiêu các tần số gây méo tiếng riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi mở ở mức âm lượng cao.
Với những tính năng hiện đại, yêu cầu người sử dụng thông minh, nếu bạn băn khoăn trong quá trình sử dụng hoặc phát sinh những sự cố, bạn có thể liên hệ tới trung tâm bảo hành tivi Toshiba để được tư vấn và cung cấp dịch vụ.
Mọi chi tiết xin liên hệ
Văn phòng giao dịch chính của trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội.
Địa Chỉ: 39 Hai Bà Trưng Hà Nội
Điện Thoại: 0967-747-055 0914.925.925
Xưởng Dịch Vụ 189 Hoàng Hoa Thám Ba Đình Hà Nội
Theo: Trung tâm bảo hành tivi tại Hà Nội