trung tam bao hanh tivi hung yen

trung tam bao hanh tivi hung yen
Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại hà nội

Sửa chữa tivi Toshiba tại Hà Nội

Sửa chữa tivi Toshiba tại Hà Nội
Sửa chữa tivi Toshiba tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành sửa chữa toshiba tại hưng yên

Trung tâm bảo hành sửa chữa toshiba tại hưng yên
Trung tâm bảo hành sửa chữa toshiba tại hưng yên

Sửa chữa tivi toshiba tại hưng yên

Sửa chữa tivi toshiba tại hưng yên
Sửa chữa tivi toshiba tại hưng yên

Lưu ý bảo trì, bảo hành tivi Toshiba-Trải nghiệm với tivi Toshiba

Ti vi Toshiba có phương châm : hiện diện để mang đến những trải nghiệm giải trí nghe – nhìn chân thật và sống động nhất.Với những thành tựu trong công nghệ số đỉnh cao và niềm đam mê chế tác, Toshiba không ngừng nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh.Không chỉ tái tạo hình ảnh nguyên bản, tivi Toshiba còn trình diễn chất lượng hình ảnh vượt trội, mang lại sự hứng khởi và làm thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí nghe-nhìn, theo một cách thức chuyên nghiệp.Đẳng cấp giải trí chuyên nghiệp. Là lựa chọn của người xem tại gia lẫn các chuyên gia phim ảnh.
trung tam bao hanh ti vi Toshiba tai HaNoi12 Lưu ý bảo trì, bảo hành tivi Toshiba Trải nghiệm với tivi Toshiba
Hình ảnh sắc nét tivi Toshia-Trung tâm bảo hành tivi
Bạn đã sỡ hữu một chiếc tivi Toshiba đáng mơ ước, bạn có quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm một cách khoa học, bền lâu ? Với bất kì sản phẩm công nghệ nào, cũng cần có chuyên gia đảm bảo về kĩ thuật và bảo trì cho sản phẩm, với một chiếc tivi sử dụng dễ dàng, nhưng sự cố xảy ra có thể do quá trình bạn sử dụng sai cách dẫn đến làm giảm tuổi thọ của máy, hoặc có thể hư hỏng xảy ra sau một thời gian sử dụng mà không như bạn nghĩ? Bây giờ là lúc bạn chọn ra cho mình một cơ sở bảo hành ti vi uy tín, với Trung tâm bảo hành ti vi Toshiba tại Hà Nội, bạn có thể yên tâm, vì chúng tôi bảo hàng cả niềm tin. Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ bảo hảnh chuyên nghiệp nhất, tận tình nhất.
trung tam bao hanh ti vi Toshiba tai HaNoi10 Lưu ý bảo trì, bảo hành tivi Toshiba Trải nghiệm với tivi Toshiba
Hướng dẫn các lưu ý bảo hành với tivi Toshiba của Trung tâm bảo hành tivi
Trong quá trình sử dụng, nhiều khi chúng ta vô tình thao tác sơ ý dẫn đến sử dụng ti vi sai cách, lâu dần trở thành thói quen ảnh hưởng đến tuổi thọ của ti vi, tuy nhiên, nếu bạn biết những lưu ý mà Trung tâm bảo hành ti vi tại Hà Nội cung cấp dưới đây, bạn có thể bảo vệ thiết bị của gia đình mình.
Nơi đặt tivi
Nên đặt tivi cách tường 30cm. Không để tivi tiếp xúc thường xuyên với những nơi có ánh nắng, độ ẩm cao. Để tránh hiện tượng bị nhiễm từ trên màn hình, không được đặt tivi gần các thiết bị có từ tính. Việc đặt tivi phải tính toán sao cho vừa phù hợp với diện tích và thẩm mỹ của căn phòng, đồng thời không làm giảm tuổi thọ của tivi.
Những lưu ý khi vệ sinh tivi
Không nên để tivi có nhiều bụi bám, ảnh hưởng đến độ sáng và độ tương phản của màn hình. Sau khi sử dụng tốt nhất nên che phủ tivi để tránh bụi bẩn.
Lau tivi: trước khi lau màn hình tivi, tắt tivi và chờ tivi nguội hẳn. Không làm vệ sinh trong khi tivi vẫn còn cắm điện. Dùng vải mềm ít xơ vải nhúng sơ dung dịch làm sạch màn hình tivi lau nhẹ toàn bộ màn hình. Lau lại vivi bằng vải khô. Không nên sử dụng các loại dung dịch có chứa cồn, amoniac hoặc chất tẩy rửa mạnh.
Sử dụng tivi đúng cách
Khi dòng điện trong nhà không ổn định, điện áp cao hoặc thấp, điện chập chờn, tuyệt đối không sử dụng tivi. Tắt tivi và rút tivi ra khỏi hệ thống điện. Không sử dụng tivi gần các thiệt bị hao điện như máy hàn, máy khoan v.v…
Khi có việc ra khỏi phòng, tắt tivi theo trình tự: tắt bằng điều khiển, rút nguồn điện. Nếu sử dụng ăng ten phải dùng thêm thiết bị chống sét hoặc rút dây ăng ten ra khỏi tivi.
Lưu ý để duy trì tuổi thọ cho tivi
Tắt tivi nếu như không còn sử dụng
Lưu ý: Không tắt mở tivi nhiều lần trong một thời gian ngắn. Nếu sử dụng tivi trong một thời gian dài cũng nên tắt tivi giúp các linh kiện bên trong giảm bớt nhiệt.
Nếu sự cố phát sinh khi sử dụng hoặc bạn có những thắc mắc , có thể liên hệ với Trung tâm bảo hành tivi Toshiba để được tư vấn và cung cấp dịch vụ.
Mọi chi tiết xin liên hệ
Văn phòng giao dịch chính của trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội.
Địa Chỉ: 39 Hai Bà Trưng Hà Nội
Điện Thoại: 0967-747-055 0914.925.925
Xưởng Dịch Vụ 189 Hoàng Hoa Thám Ba Đình Hà Nội